Vận chuyển

Thời gian xử lý đơn hàng sau khi nhận được thông tin đặt hàng trong vòng 24h để xác nhận về việc thanh toán và giao nhận.

Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 2-3 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.

Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

  1. Làm cách nào để tôi đủ điều kiện nhận hàng miễn phí? Giao hàng miễn phí có sẵn cho các đơn đặt hàng trong nước (Việt Nam) khi tổng giao dịch của bạn đạt đến một số tiền 10.000.000 VND.
  2. Phải mất bao lâu để đơn đặt hàng của tôi đến nơi?

    Nói chung, giao hàng địa phương mất khoảng 5 ngày làm việc. Dịch vụ giao hàng không hoạt động vào các ngày lễ như Lễ Giáng Sinh, Mùng Một Tết Nguyên Đán, Tết Trung Thu. Dịch vụ giao hàng cũng bị trì hoãn khi có bão, và các yếu tố môi trường có thể gây nguy hiểm cho nhân viên của chúng tôi.
  3. Tôi có thể chọn ngày giao hàng không?

    Rất tiếc, chúng tôi hiện không thể cung cấp ngày giao hàng cụ thể. Đối tác chuyển phát nhanh tại Việt Nam của chúng tôi, sẽ liên hệ với bạn để cung cấp thêm thông tin chi tiết về ngày giờ giao hàng của đơn hàng.
  4. Bạn giao hàng ở đâu tại Việt Nam?

    Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng….

    Dịch vụ vận chuyển nội địa không bao gồm: Grab (HCM), Gojet (HCM), Viettel post, Ahamove, Khu vực lân cận sân bay quốc tế SGN, bến container, trung tâm logistics, kho bãi, khách sạn.
    Vận chuyển có thể không được áp dụng cho các khu vực hạn chế và phòng khách sạn. Dịch vụ vận chuyển có thể không khả dụng cho các tòa nhà đi bộ, tức là các tòa nhà không có thang máy. Nếu hiện tại thang máy của tòa nhà bạn đang hoạt động không đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để sắp xếp ngày giao hàng mới.

  5. Có cách nào để tôi kiểm tra tình trạng lô hàng của mình không?

    Sau khi xác nhận mua hàng của bạn, chúng tôi sẽ chuẩn bị lô hàng của bạn để giao hàng. Khi đơn đặt hàng của bạn đã sẵn sàng được giao, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về số theo dõi giao hàng của đơn đặt hàng, sau đó bạn có thể sử dụng số này để kiểm tra tình trạng lô hàng của mình.
  6. Tôi có thể làm gì nếu thông tin đơn hàng và / hoặc giao hàng của tôi không chính xác?

    Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ  contact@taithong.com.vn  kèm theo số đơn đặt hàng của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi: +84 28 6675 8666.
    Nếu thông tin vận chuyển không chính xác do lỗi người dùng, Tai Thong có quyền tính thêm phí cho việc sắp xếp lại vận chuyển.
  7. Cứu giúp! Tôi vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào liên quan đến lô hàng của mình qua email.

    Vui lòng gửi email cho chúng tôi theo địa chỉ  contact@taithong.com.vn  kèm theo số đơn đặt hàng của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của chúng tôi: +84 28 6675 8666.